Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Download Flappy Bird FULL cho PC, Android và iOS - Game hành động đang hot trên mạng

Download Flappy Bird FULL cho PC, Android và iOS, Game hành động đang hot trên mạng, cách để được điểm cao, hack game Flappy Bird, game gây ức chế nhất

Giới thiệu về Flappy Bird

Flappy Bird là trò chơi xây dựng trên nền tảng cho điện thoại di động đang gây sốt trên toàn cầu, chiếm vị trí số một trên App Store của hệ điều hành iOS và Google Play của hệ điều hành Android.




Điều đặc biệt, đây là trò chơi được thiết kế bởi chàng trai 29 tuổi, người Việt Nam - Nguyễn Hà Đông và tài năng trẻ này chỉ mất 2 đến 3 ngày để tạo nên sản phẩm gây chấn động thế giới đem lại doanh thu cho tác giả hơn 50.000 USD mỗi ngày ( Tức là hơn 1 tỷ đồng ).




Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một chú chim có hình dạng rất kì quặc, đầu to và có xu hướng nghiêng về đằng trước - bay qua những cái ống. Việc đưa chú chim vượt qua một cặp ống, người chơi sẽ tích lũy được một điểm và để chạm vào bất cứ phần nào của ống thì trò chơi cũng chấm dứt, điều khó là họ phải chạm làm sao "không quá mạnh và cũng không quá nhanh" để chim tránh bị va vào ống. Nó sử dụng đồ họa tương tự như Super Mario, với một hệ thống điều khiển vô cùng đơn giản. Việc hàng loạt chia sẻ về sự ức chế mà game gây ra đã tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ, sự ganh đua quyết liệt thôi thúc người chơi cố gắng vượt qua chính giới hạn của bản thân mình.


Sơ đồ sự tăng trưởng khủng khiếp của Flappy Bird

Chính vì lẽ đó, Flappy Bird là một tựa game có thể gây nghiện và cũng tạo cho bạn những cảm xúc đặc biệt mà khó có thể có tựa game nào có thể mang lại - Hãy nhớ là nên cảnh giác bảo vệ cho chiếc điện thoại, tránh khỏi những giây phút yếu lòng mà "ném thẳng cái điện thoại vào tường" nhé bạn ...


Khoảnh khắc làm đắng lòng bao "game thủ"

Game này có đồ họa khá đơn giản, giống với những trò chơi cổ điển 8 bit ở những năm 1980 với những khung cảnh làm người chơi nhớ đến trò chơi Mario huyền thoại.


Bài viết tham khảo Wikipedia và VnExpress


Phiên bản Flappy Bird PC ( HOT ) | Download Flappy Bird for iOS | Download Flappy Bird for Android 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét