Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Tuyển tập game offline 2014 miễn phí hay nhất phần 2


Mortal Kombat vs Street Fighter





Download Mortal Kombat vs Street FighterLink Fshare: http://www.fshare.vn/file/TAKHD7HGST/
Link Upfile:
Link mediafire: Đang fix
Password: sinhvienit.net




DOOM 3: RESURRECTION OF EVIL - HẮC ÁM HỒI SINH


Game Doom 3, Hắc ám hồi sinh, game offline
Giới thiệu game DOOM 3: RESURRECTION OF EVIL - HẮC ÁM HỒI SINH
Bấm nút "Thu gọn" để thu gọn nội dung
Một năm hơn đã trôi qua kể từ khi thảm họa khủng khiếp diễn ra trên sao Hỏa, tập đoàn UAC (Union Aerospace Corporation) trở lại nơi đây với một nhóm nghiên cứu mới, quyết tâm khám phá những bí ẩn còn sót lại. Trong một lần khảo sát một phế tích, các nhà thám hiểm đã tìm thấy một món cổ vật kỳ lạ. Trong lúc vô tình, chàng lính trẻ vô danh đã kích hoạt nó, mở ra cánh cổng không gian thông với thế giới của bóng đêm, thế giới của loài quỷ dữ. Lồng lộn và căm ghét con người, một lần nữa, lũ quỷ lại bước đi trên mặt đất, gieo rắc những cơn ác mộng cho nhân loại. Chúng lùng sục khắp nơi, quyết tâm tìm ra kẻ đã ăn cắp “vật báu” của chốn địa ngục. Bài học về “ngày tận thế” hôm qua chưa nguôi, hôm nay đã trở lại...

Doom 3 và các bản mở rộng có lối chơi rất hay nhưng lại kén người chơi, bởi một điều rất đơn giản: không phải mọi người đều có thể thích nghi không gian “chật chội”. Vẫn những căn phòng tăm tối ngột ngạt, vẫn những góc tối chực chờ “vồ” lấy người chơi. Khung cảnh quen thuộc của Doom 3 (D3) dần hiện ra trong phiên bản mở rộng - Resurrection of Evil (D3RE). Lối chơi thì như cũ, không đổi: chạy, bắn và tìm cách mở cửa. Nếu chỉ có vậy, ắt hẳn nó sẽ mau chóng bị người chơi “vất” vào xó. Thế nhưng, trò chơi lại có “sức hấp dẫn” của riêng mình, đủ để giữ chân bạn cho đến những phút cuối. Sự hấp dẫn nằm ở đâu? Bí quyết thật đơn giản: những thiếu sót được thay đổi, các mặt mạnh được nâng cao.

Hãy xem D3RE thay đổi những thiếu sót nào? Đầu tiên là kiểu chơi lùng sục từng căn phòng, nhân vật để tìm đồ và các thẻ từ chứa thông tin. Kỳ này người chơi không còn bị “tra tấn” bởi những “núi” thông tin, không phải loay hoay chạy tới chạy lui chỉ để tìm mật mã. Thông tin được rút ngắn, mật mã gần kề nơi cần dùng. D3RE đã rút gọn sự dư thừa và rườm rà của D3, làm cho nhịp game nhanh hơn. Phải công nhận, sự thay đổi này rất khéo, khéo đến độ nếu bạn không tinh mắt sẽ rất khó nhận ra.

Thay đổi kế đến và cũng là mặt hấp dẫn nhất của trò chơi, chính là hệ thống vũ khí được bổ sung ba gương mặt, “tuy mới mà cũ”: khẩu shotgun hai nòng (double barrel shotgun) kinh điển, món cổ vật bí ẩn và súng từ trường Grabber. Hơn 90% các màn trong game đều cần đến sự trợ giúp của những món đồ chơi này; chắc chắn thiếu chúng, bạn sẽ khó hoàn tất được trò chơi (đúng theo mong muốn của nhà phát triển). Nếu như khẩu shotgun hai nòng được “hồi sinh” theo yêu cầu của các fan, có uy lực rất mạnh trong các cuộc cận chiến, được người chơi dùng thường xuyên, thì Grabber lại thiên về khả năng bắn trả những phát đạn của đối phương và được dùng cho những cuộc đối đầu với trùm.

Việc diệt trùm trong D3RE “trí tuệ” hơn bởi không còn đơn giản cầm súng và “xả” là được mà bạn cần phải quan sát và tìm ra đối sách hợp lý. Có "khiên” (súng từ trường), “giáo” (shotgun hai nòng) trong tay, nhưng nếu thiếu đi “bộ giáp” (cổ vật) hộ thân vững chắc, dù bạn là chiến binh gan dạ nhất, cũng phải e dè những trận đánh ác liệt. Món cổ vật kỳ này có nhiều tính năng hữu dụng và được dùng ngay từ đầu trò chơi (trong D3, bạn phải vượt qua gần 2/3 đoạn đường mới sở hữu được nó). Đó có thể là khả năng làm chậm thời gian, “máu điên” hay bất tử tạm thời, đôi lúc nó còn dùng cho việc vượt qua các cạm bẫy. Kết hợp cổ vật với hai loại vũ khí trên, con đường dẫn tới địa ngục sẽ không còn là trở ngại với bạn nữa.

Những điểm mạnh của D3 có đó chính là những khung cảnh tranh tối tranh sáng, những con quỷ dữ tợn và cái cách mà trò chơi “hù” bạn rất độc đáo, khó quên. D3RE “nắm” được các thế mạnh này và nâng chúng lên tầm cao hơn. Phần lớn các cảnh kỳ này tối hơn rất nhiều so với lần trước. Tối đến độ, có nhiều lúc bạn phải mò mẫm, quờ quạng trong bóng đêm với sự hỗ trợ của cây đèn pin và rồi bất chợt trong một góc nào đó, một con quỷ nhảy “xổ” ra. Rớt tim? Tất nhiên. Không ít người sẽ phải lầm bầm nguyền rủa lũ “quỷ sứ” vì cái kiểu hù hết hồn này.

Có một điều khá khó hiểu về D3RE, không biết vô tình hay cố ý, mà ý tưởng cho khẩu Grabber lại xuất hiện sau thời điểm Half-Life 2 (HL2) ra mắt. Phải chăng vì sự thành công quá sức tưởng tượng của HL2, mà góp phần không nhỏ là khẩu súng từ trường, đã buộc id Software có “cái nhìn khác” về đối thủ của mình? Dù sao đi nữa thì không chỉ có D3RE là “nảy sinh” ý tưởng trên, còn rất nhiều trò chơi khác, đã và đang xem khẩu súng này là một “phát hiện” mới cho lối chơi của mình.

Độ khó: Phải công nhận lũ quỷ trong D3RE kỳ này đông đảo, dữ dằn và nhanh nhẹn hơn rất nhiều so với D3. Phân nửa trong đó là những loại quái vật mới, xuất hiện khá thường xuyên (lăng xê cho “diễn viên mới” chăng?). Chẳng hạn như con Vulgar, với những cú “vẩy” banh plasma cực kỳ điêu luyện và chính xác, hay Bruiser khổng lồ với... màn hình TV gắn dính trên người, có những phát bắn nhanh, mạnh mà nếu không có sự trợ giúp của ba món “bảo bối” trên, quả thật chỉ có nước “khóc ròng” với chúng (đặc biệt nếu chơi ở mức Nightmare). Theo nhận định riêng, trong tổng số 12 màn chơi của game (độ dài bằng phân nửa phần đầu), “dã man” nhất chính là màn đi dưới cống axít (Erebus Research): bạn phải chạy bở hơi tai không ngưng nghỉ, cộng với sự trợ giúp của cổ vật mới...”lết” qua được. Cũng may là cứ cách một khoảng ngắn lại có các túi cứu thương. Chứ nếu không...

Hình ảnh: Đẹp hơn nhưng vẫn “nặng nề” về mặt yêu cầu cấu hình máy, lần này chất lượng hình ảnh của D3RE được nâng cao rõ rệt nhờ thêm vào các hiệu ứng nguồn sáng, nên các cảnh trông sắc hơn hẳn. Tuy vậy, trò chơi vẫn thường bị khựng ở đầu mỗi cảnh hay lúc bước qua một cánh cửa (tương tự D3). Đặc biệt, có trường hợp số khung hình đột nhiên rớt xuống rất thấp, chỉ còn khoảng vài “frame”. Cũng may rất hiếm khi gặp trường hợp này và nếu “dính” phải, bạn cũng không cần phải lo lắng, vì lũ quỷ sẽ không tận dụng cơ hội này để hiện ra “ăn hiếp” bạn đâu.

Âm thanh: Im ắng và tĩnh lặng khi chơi, không nhạc nền (trừ phần menu quá sôi động), nhưng D3RE vẫn đủ sức làm cho người chơi hồi hộp và... “nhảy dựng” lên bởi những tiếng động rùng rợn. Đây là điểm độc đáo không “đụng hàng” của phần âm thanh trong game. Trò chơi biết đánh trúng tâm lý đa nghi của con người mỗi khi nghe những tiếng động lạ. Đó có thể là tiếng “xì xì” của những ống van khí bị hở, mà người chơi cứ ngỡ là... tiếng thở phì phò “sát gáy” của một quái vật nào đó (và họ thường ngoái đầu đề phòng mỗi khi nghe tiếng “thở” này). Hoặc tiếng “lẻng xoẻng” của tấm kim loại rớt đúng ngay nơi bạn vừa đi qua cũng có thể làm bạn thất kinh hồn vía ... Quả thật, nếu hành động nhảy “xổ” ra bất ngờ của các con quỷ mà không có thêm sự hỗ trợ của những tiếng động kỳ quái trên, thì sự hấp dẫn “thót tim” của D3RE chắc cũng không còn!



Download game Doom 3, hắc ám hồi sinh offlineChỉ cần giải nén và cạy file doom3.exe để chơi 
Link Fshare: http://www.fshare.vn/file/TJY8STT08T/
Link Upfile: http://upfile.vn/1RLt 
Link Mediafire: Reuploading...

Password: sinhvienit.net



Game chiến tranh Việt nam 

game conflict chiến tranh việt nam offline

Download game Conflict: Viet nam, chiến tranh Việt Nam
Bấm nút "Thu gọn" để thu gọn nội dung
Conflict: Vietnam là game thứ 3 trong series Conflict, mà game đầu tiên là Conflict: Desert Storm-Back to Baghdad (thể lọai game mô phỏng cuộc chiến tranh vùng Vịnh năm 1992). Nhà phát triển Pivotal Games đã mang series này quay về một vài thập kỉ, quay lại cuộc chiến tranh Việt Nam. Bạn, trong vai một tân binh Mĩ, sẽ phải tìm cách vượt qua phòng tuyến của kẻ địch trong những ngày Tết Mậu Thân 1968. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua 100 dặm đường đầy những cạm bẫy và địa hình phức tạp, khó khăn với đội của mình để đến được thành phố Huế.

Trò chơi sẽ có khoảng 14 nhiệm vụ chính. Bạn sẽ được đến những khu rừng rậm nhiệt đới của Việt Nam, đến những ngôi làng nhỏ, những ngôi đền chùa đổ nát, và xuống dưới những đường hầm, chiến hào của Viê.t Cộng. Với tư cách là một chỉ huy, bạn sẽ điều khiển một nhóm 4 thành viên với những khả năng đặc biệt. Xin được nói thêm về hệ thống skill của game, một yếu tố khá quan trọng của gameplay: bạn được phép chọn một trong 9 khả năng đặc biệt để set cho thành viên trong nhóm. Các kĩ năng thì gồm có Pistol, Assault Rifle, Sniper Rifle, Machine Gun, Grenade, Shotgun, Medic, Rocket Launcher, và Booby Traps. Ngoài ra, bạn và nhóm của mình có thể lên level và kiếm được điểm để nâng cấp các kĩ năng. Kĩ năng càng cao càng đòi hỏi nhiều điểm để nâng cấp.

Các kĩ năng (skill) của các nhân vật trong game:

Pistol

Mặc dù chưa ai nghĩ lại dùng súng lục như một vũ khí chính, nhưng chúng sẽ rất cần thiết khi lượng đạn của bạn xuống thấp. Nâng cao kĩ năng này, người lính sẽ có một đôi tay nhanh nhẹn, khéo léo và chính xác hơn, thậm chí khi có thể hạ gục kẻ địch chỉ với 1 phát súng lục vào đầu khi nâng cao kĩ năng này.

Assault Rifle

Một trong những kĩ năng quan trọng nhất, tốt nhất để giúp ngắm bắn, sử dụng các súng Assault Rifle như AK-47 hay M16A1. Nâng cao kĩ năng sẽ tăng độ chính xác hơn, đặc biệt khi bắn liên thanh.

Sniper Rifle

Hạ sĩ Bruce Lesh sẽ bắt đầu với vai trò một Sniper - lính bắn tỉa trong đội của bạn. Nhưng bất kì thành viên nào cũng có thể trở thành một Sniper nếu có đủ điểm kĩ năng. Sniper là cách hay nhất để hạ gục kẻ địch từ một khoảng cách rất xa mà không thể phát hiện được. Nâng cao kĩ năng này sẽ giúp tăng độ chính xác và giảm độ rung tay khi cầm súng này, và giúp lấy đạn nhanh hơn.

Machine Gun

Kĩ năng này nâng cấp độ chính xác và giúp người lính có thể điều khiển tốt các loại súng máy hạng nặng như M60 LMG hay M3A1 "Grease Gun". Vì vũ khí này rất mạnh mẽ và có thể tiêu diệt rất nhiều kẻ địch nên ít nhất một thành viên nên thông thạo kĩ năng này. Tuy nhiên điểm kĩ năng để nâng cấp kĩ năng này khá cao.

Grenade

Rất hữu dụng để lùa địch khỏi chỗ ẩn nấp hay tấn công những chỗ mà đạn không bắn vào được. Kĩ năng này càng cao thì tầm ném và độ chính xác càng cao hơn. Rất may là kĩ năng này khá rẻ.

Shotgun

Súng Shotgun thường dùng ở tầm gần khi cận chiến với kẻ địch. Tuy rất khó trúng ở tầm xa nhưng mỗi phát đạn Shotgun có thể hạ được một quân địch hoặc làm bị thương nhiều mục tiêu ở tầm gần. Nâng cao kĩ năng này sẽ giúp tăng tầm bắn và tốc độ nạp đạn của súng.

Medic

Binh nhì Harold Kahler là Medic chính thức của nhóm bạn. Tuy nhiên, mỗi thành viên trong nhóm bạn nên có một chút hiểu biết về vấn đề này, nếu muốn sống sót ra khỏi rừng. Tăng kĩ năng này giúp đỡ bị mất máu khi trúng đạn và có thể tăng máu nhanh khi chữa trị vết thương.

Rocket Launcher

Dùng để chống xe tăng, nhưng cũng rất tốt để tiêu diệt các cụm súng máy hạng năng từ xa. Tuy nhiên một phát bắn hụt sẽ làm chết toàn đội của bạn, vì vây việc tăng kĩ năng để tăng độ chính xác khi bắn là một điều hết sức cần thiết đối với những thành viên dùng súng này.

Booby Traps

Quân Việt-Cộng rất giỏi trong việc tạo ra những cạm bẫy bí mật và chết người. Việc tăng kĩ năng này không giúp làm phát hiện các cạm bẫy đó, nhưng nó giúp nhân vật nhanh hơn và khéo léo hơn trong việc vô hiệu hoá những cạm bẫy đó. Vì nơi rừng rú có rất nhiều bẫy nguy hiểm nên ít nhất một thành viên phải biết kĩ năng này.

Danh sách các nhân vật trong nhóm của người chơi:

1. Frank Wier:
Cấp bậc: trung sĩ.
Vị trí: trưởng nhóm, sử dụng súng trường.
Nặng: 6' 0".
Cao: 167 lbs.
Đặc điểm: rất khoẻ mạnh, vạm vỡ, lanh lẹ.
Tuổi: 28.
Ngày sinh: 29-3-1940.
Nơi sinh: Chicago, Illinois.
Nickname: Ragman.

2. Bruce Lesh
Cấp bậc: hạ sĩ.
Vị trí: lính bắn tỉa, ném lựu đạn.
Nặng: 5' 11"
Cao: 156 lbs
Đặc điểm: khá khoẻ mạnh, điềm tĩnh.
Tuổi: 23.
Ngày sinh: ngày 17-12-1945.
Nơi sinh: Queens, New York.
Nickname: Junior.

3. Will Shafer
Cấp bậc: hạ sĩ.
Vị trí: hỗ trợ, dùng súng máy.
Nặng: 6' 2".
Cao: 198 lbs.
Đặc điểm: hơi béo.
Tuổi: 24.
Ngày sinh: ngày 3-3-1944.
Nơi sinh: Clay County, Alabama.
Nickname: Hoss

4. Harold Kahler:
Cấp bậc: binh nhì.
Vị trí: y tá, bác sĩ.
Nặng: 5' 9".
Cao: 152 lbs.
Đặc điểm: mảnh khảnh, nhanh nhẹn.
Tuổi: 19.
Ngày sinh: ngày 6-7-1949.
Nơi sinh: Kansas, Missouri.
Nickname: Cherry.




Download game Conflict Viet Nam, chiến tranh Việt Nam
Link upfile: http://upfile.vn/1RLn
Link Fshare: Reuploading..
Link mediafire: Reuploading...
Password: sinhvienit.net











Pharaoh And Cleopatra Expansion

Game Pharaoh And Cleopatra Expansion Offline

Thông tin về game Pharaoh And Cleopatra Expansion Offline
Bấm nút "Thu gọn" để thu gọn nội dungThu gọn
Đây là game mô phỏng xây dựng thành phố Ai Cập cỗ đại . Pharaoh Cleopatra và mở rộng sản xuất - - - - - - - - Nice, (một số sẽ nói rằng nó thực sự là cổ điển) trò chơi chiến lược với các chủ đề của Ai Cập cổ xưa. Mặc dù đồ họa có thể có vẻ chậm trễ ở lần, các game (trò chơi reminiscent của Cesar / SimCity-esque xây dựng của thành phố kết hợp với chiến lược chiến loại hình trò chơi) chiếm đến cho nó. Này chơi w / mở rộng trong thời gian gần đây đã có được trên tpb





Download Game Pharaoh And Cleopatra Expansion Offline Full
Link Fshare: http://www.fshare.vn/file/T8TY7BRD4T/
Link Upfile: http://upfile.vn/1SW4
Password: sinhvienit.net




IDM ♥: phần mềm tăng tốc Download hàng đầu TG.


 

V6.10 Silent: or qua đây 

WinRAR ♥: phần mềm nén & giải nén thông dụng.

 

V3.93 Silent: http://chiasetructuyen.com/@home/sho...-120-Skin-dep-

FFSJ ♥: phần mềm nối các file đuôi .001, .002…
 

Portable 2.9: or qua đây 





Và bây giờ là Gêm. Bắt đầu điểm danh nào !!!


Age Of Empires (AOE) ♥: Game “Đế chế” quen thuộc của Microsofr.
game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire
 

AOE 1:http://chiasetructuyen.com/@home/sho...-Full-Crack-Mf

AOE 2: 
or qua đây 



Half-Life ♥: Game bắn súng, nhập vai kink điển.

game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire
 

Link: http://anonymz.com/?http://www.media...?e4bf80kqshn3x



Mortal Kombat ♥: Game đối kháng & bạo lực cũ mà hay - “Rồng đen”.
game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire
 
[QUOTE]Link: http://anonymz.com/?http://www.media...u2hvrwe286dkfq[/QUOTE]


Angry Birds ♥: Game Mobile “Chim điên” nổi tiếng nay đã có trên PC.
game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire
 
Angry Birds 1Angry Birds 2Angry Birds 3Angry Birds 4Angry Birds 5
Plants $ Zombies ♥: Game chiến thuật nổi tiếng của POPCAP.

game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire
 

Link: http://anonymz.com/?http://www.media...yfd9o0dghfoidb




Feeding Frenzy ♥: Game “Cá lớn – Cá bé” quá quen thuộc.


 

Link: http://anonymz.com/?http://www.media...zoxyzxjufzyuvt
orr
http://chiasetructuyen.com/@home/sho...ho-may-tinh-PC
Chicken Invaders ♥: Game “Bắn gà” nổi tiếng của Yahoo.
game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire
 

Link: http://anonymz.com/?http://www.media...mcabmyhxm2m8sg





Đào vàng ♥: Game Flash quá quen thuộc – ước mơ làm giàu thành hiện thực.


 

Link: http://anonymz.com/?http://www.media...90tz9tmhbzttn5




Chinese Chess ♥: Game cờ tướng cực hay, rèn luyện thông minh, đố ai chơi Hardest ăn được máy đấy.

game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire
 

Link: http://anonymz.com/?http://www.media...e43bio9hy16k04




Chess 3D ♥: Môn thể thao cờ vua - đấu trí quốc tế, nay đã có trên PC.
game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire
 

Link: http://anonymz.com/?http://www.media...be599h2l37ddcj





Warcraft III ♥: Games chiến thuật hay nhất mọi thời đại.




Link:



Link Download Warcraft III 1.24 (cực nhanh) cho những ai mới chơi



  • Bắn gà Morun ♥: Game bắn gà quá quen thuộc, gắn bó với tuổi thơ.

game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire

Link: http://anonymz.com/?http://www.media...nb2vzwu7lyuayn




Pikachu ♥: Game xếp hình không còn xa lạ.



Link: http://anonymz.com/?http://www.media...6xwyaeqbamc5h0


Fruit Ninja ♥: Game chém hoa quả nổi tiếng trên Mobile, nay đã có trên PC.

game offline hay nhất cho pc máy tính laptop mediafire

Link: http://anonymz.com/?http://www.media...766ib8jp39es8b

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét